Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014

TÌM HIỂU VỀ QUẢ ÓC CHÓ

TÌM HIỂU  – QUẢ ÓC CHÓ

Quả óc chó là một loại quả quý hiếm có tác dụng tuyệt vời cho não bộ và có khả năng chống lại nhiều bệnh. Từ thời xa xưa, loài người đã phát hiện và sử dụng quả óc chó như thức ăn hàng ngày, và nó là đồ ăn được ưa chuộng nhất của hoàng gia Ba tư cổ đại.



I. Giới thiệu Quả Óc Chó

Quả óc chó có tên tiếng Anh là Walnuts hay tên khác quả Hồ Đào (Juglans regiaL) là một họ thực vật có hoa bao gồm các loại cây thân gỗ trong bộ Dẻ (Fagales).

 Loại quả này được trồng chủ yếu ở California walnuts – Mỹ (USA), Nga, Canada, Trung Quốc thậm chí một ít ở Việt Nam, ở nước ta loại quả này khá hiếm nhưng ở các nước như Mỹ, Nga, Nhật hoặc Châu Âu thì khá phổ biến vì nó được coi là một loại “siêu thực phẩm” hay loại “quả thần” vì tác dụng vô cùng lớn của nó.



Quả óc chó xuất xứ: California – Mỹ

Qúy khách lưu ý: Trên thị trường có nhiều loại quả óc chó khác nhau Chúng tôi chỉ có quả óc chó chất lượng hàng đầu của vùng đất Califonia – Mỹ với các dòng quả óc chó: Quả óc chó Vina, Quả óc chó Hartley, Quả óc chó Chandler, Quả óc chó Howards, Quả óc chó Payne, Quả óc chó Tulare…

Chỉ  có loại quả óc chó của Califonia có hàm lượng chất dinh dưỡng là tốt nhất. Vì thế quý khách xem video dưới đây để biết loại quả óc chó (walnuts) được trồng ở vùng đất Califonia khi mua hàng ạ. Tránh nhầm lẫn với các loại hàng trôi nổi khác trên thị trường ạ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.