Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

CÁCH PHÂN BIỆT QUẢ ÓC CHÓ MỸ VÀ QUẢ ÓC CHÓ TRUNG QUỐC

Hiện nay trên thị trường đang có nhiều đơn vị phân phối quả óc chó Trung Quốc (thường được mệnh danh là óc chó tuyết), sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất sứ với chất lượng kém, chưa được kiểm nghiệm về thành phần và gây nhiều tác dụng không mong muốn cho người sử dụng, vậy chúng ta làm thế nào phân biệt quả óc chó Mỹquả óc chó Trung Quốc, sau đây tôi có một vài lời khuyên cho bạn:

1. Về tên gọi
+ Quả óc chó Trung Quốc: thường được gọi là quả óc chó tuyết, óc chó Vân Nam

+ Quả óc chó Mỹ: thường có các tên gọi như Chander, Harley, Tulare, Vina, Howard

2. Về hình ảnh
+ Quả óc chó Trung Quốc


óc chó Trung Quốc 2

óc chó Trung Quốc 5

óc chó Trung Quốc 3
óc chó Trung Quốc 1
+ Quả óc chó Mỹ
qua oc cho My 5  qua oc cho My 4
qua oc cho My 3
3. Về cách tư vấn
+ Quả óc chó Trung Quốc: thường xuyên tư vấn khách hàng quả óc chó tuyết có xuất xứ từ Mỹ, nhưng kỳ thực không phải như vậy.
+ Quả óc chó Mỹ: có thể tư vấn khách hàng chính xác chủng loại, tên gọi, đặc tính, khu vực địa lý và hương vị của từng loại óc chó khác nhau.
4. Về giá thành
+ Quả óc chó Trung Quốc: giá thành đều rất cao, thông thường >400,000 VND/kg, kỳ thực giá quả óc chó Trung Quốc rất rẻ, được bán ngoài chợ dân sinh với giá khoảng trên dưới 100,000 VND/kg
+ Quả óc chó Mỹ: giá thành dao động từ 300,000 VND/kg đến 380,000 VND/kg, tùy theo kích cỡ, chủng loại và ngày thu hoạch.

Hy vọng thông qua bài viết này, quý khách hàng sẽ có nhiều thông tin hơn và có thể lựa chọn được đúng loại quả óc chó phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.