Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

QUẢ ÓC CHÓ GIÚP CHỮA TÁO BÓN

QUẢ ÓC CHÓ GIÚP CHỮA TÁO BÓN

Theo Đông y, quả óc chó giúp nhuận tràng, phòng chống và chữa các chứng táo bón, đặc biệt có tác dụng tốt với những người có thể lực suy yếu hoặc người trẻ tuổi nhưng toàn thân vô lực.

Quả óc chó cũng có tác dụng tốt với những người đại tiện khô. Ngoài ra, còn có hiệu quả tốt điều trị chứng táo bón của phụ nữ khi mang thai hoặc khi sinh.


Khi dùng quả óc chó để điều trị bệnh táo bón, chúng ta cần kết hợp với 1 chế độ ăn uống hợp lý khoa học, cụ thể nên ăn các thức ăn có nhiều chất xơ.

 Hầu hết các loại rau xanh và hoa quả đều là nguồn cung cấp dồi dào chất xơ hòa tan và không hòa tan. Vì vậy bạn không cần thiết phải nhớ tên một loại cụ thể nào.

Thay vào đó, hãy chọn những loại rau xanh và hoa quả mà bạn thích và ăn với lượng nhiều hơn để cung cấp nhiều chất xơ hơn cho bạn.


Ngoài ra bạn cũng cần ăn các loại thức ăn kích thích tiêu hóa như sữa chua, phomát, các loại hoa quả như táo, lê, mận, đào, đu đủ, chuối…

Nếu có bất kỳ câu hỏi nào về quả óc chó, các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được những tư vấn chính xác nhất về cách sử dụng loại quả tuyệt vời này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.