Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

QUẢ ÓC CHÓ GIÚP BẠN GIẢM CÂN

Giới thiệu quả óc chó

Bạn có biết không, trong mỗi ounce quả óc chó có chứa 2,5 gram ALA / omega 3, 2 gram chất xơ và 4 gram protein, vì vậy quả óc chó hỗ trợ rất tốt cho cảm giác no của bạn, đây là một yếu tố vô cùng quan trọng để bạn có thể kiểm soát trọng lượng của mình hợp lý.


Nghiên cứu của các nhà khoa học

Viện nghiên cứu dinh dưỡng trường đại học Loma Linda (Los Angeles, Hoa Kỳ) sau khi nghiên cứu thực nghiệm trên người đã kết luận rằng những người ăn quả óc chó thường xuyên sẽ không bị tăng cân và mức Cholesterol trong máu được cải thiện một cách rõ rệt.

Phương pháp thực nghiệm:

Lựa chọn ngẫu nhiên 30 người đàn ông có lượng Cholesterol trong máu cao và họ được chia thành 3 chế độ ăn ăn uống khác nhau trong 6 tuần:

1. Chế độ ăn kiêng.

2. Chế độ ăn ít chất béo.

3. Chế độ ăn thông thường: Trong đó 35% năng lượng từ chất béo không bão hòa đưa vào cơ thể được thay thế bằng quả óc chó.



Kết quả:

Sau sáu tuần, những người ăn quả óc chó chế độ ăn thông thường được thay thế một phần bằng quả óc chó đã không tăng cân. Kết quả kiểm tra cũng cho thấy, ở những người này lượng Cholesterol LDL (xấu) đã giảm 6%.

Thực nghiệm này đã được công bố trong tạp chí “the International Journal of Obesity2”, với tiêu đề “kiểm soát trọng lượng cơ thể với quả óc chó

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.